Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1264680
Số người đang online 04
Tin tức hội viên

Thông tin về Hội chợ triển lãm Quốc tế lần thứ 2 RUBBER AND TYPE 2014

Ngày đăng: 22/05/2014 04:21:24

Ngày 14-16/5/2014 vừa qua, Hội Cao su Nhựa TP.HCM tham gia hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ hai về sản phẩm, máy móc, trang thiết bị, công nghệ ngành cao su và sản xuất vỏ ruột xe RUBBER & TYRE VIETNAM 2014 được khai mạc tại Trung Tâm Hội Chợ và Triển Lãm Sài Gòn (SECC), Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành Phố Hồ Chí Minh.

Triển lãm diễn ra 3 ngày, từ 14-16/05/2014, do Trung tâm Thông tin Hóa chất Công nghiệp Trung Quốc (CNCIC) phối hợp với Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS) thực hiện. Trong triển lãm này có 7 doanh nghiệp Hội viên Hội Cao su Nhựa tham gia trưng bày và giới thiệu sản phẩm miễn phí tại gian hàng của Hội như: Công ty Phong Thạnh, công ty A67, công ty Tân Lúa Vàng, Công ty cao su nhựa Tương Lai, Công ty CP Quốc tế An Lộc Phát, công ty Cao su Nguyễn Đỉnh, Công ty Kỹ thuật Cao su Nhựa.

Triễn lãm kết thúc thành công tốt đẹp mang lại nhiều lợi ích cũng như cơ hội cho doanh nghiệp hội viên trong việc quảng bá công ty và sản phẩm của mình đến khách hàng trong nước cũng như Quốc tế. Văn phòng Hội hy vọng rằng sẽ mang đến cho doanh nghiệp hội viên nhiều hoạt động thiết thực hơn trong thời gian sắp tới, đồng thời cũng mong doanh nghiệp hội viên tích cực tham gia và ủng hộ mọi hoạt động của Hội đề ra.

Trong khuôn khổ triển lãm lần này, Công ty Cao Su Việt đã tổ chức hội thảo giới thiệu tính năng vượt trội và ứng dụng rộng rãi của vật liệu Polyurethane đàn hồi trong lĩnh vực cao su kỹ thuật.
Một số hình ảnh tại Hội chợ

VP Hội Cao su nhua TPHCM


 

Các tin mới

Các tin khác