Tìm kiếm
Liên kết website
Thư viện ảnh









Hỗ trợ trực tuyến
Yahoo
Số lượt truy cập 1265290
Số người đang online 06
Tin tức hội viên

Tin nội bộ

Ngày đăng: 28/05/2012 05:20:31

1- Ngày 29-4-2012 Ông Nguyễn Quốc Anh, Chủ Tịch, và ông Châu Bá Luân, UVBCH, đã đến khoa Công Nghệ Vật Liệu Đại Học Bách Khoa TPHCM trao 7 học bổng, mỗi học bổng trị giá 2 triệu cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và học tập tốt. Hy vọng sẽ giúp đỡ phần nào cho các nhân tài tương lai của đất nước. Số học bổng này sẽ được vận động trong hội viên .


2- Từ ngày 14/20-5-2012 Hội Cao Su Nhựa TTPHCM tổ chức một đoàn gồm 8 thành viên đi dự hội chợ về lốp tại Thành Phố Quangrao - Sơn Đông TQ, tại hội chợ đoàn đã tham quan các gian hàng của các nhà sản xuất lốp lớn, các nhà sản xuất thiết bị và hóa chất. Đoàn đã đến Thanh Đảo - Sơn Đông thăm các nhà máy sản xuất thiết bị cao su, thăm nhà máy đắp lốp, sản xuất lốp công trình. Sau chuyến đi một số thiết bị sẽ được đặt hàng để nâng cấp công nghệ của các hội viên tham dự.

Đoàn công tác của hội Cao Su Nhựa tại TQ vừa qua cũng đã thu thập thông tin về công nghệ tái sinh của TQ. Hiện TQ đang phát triễn công nghệ tái sinh không mùi, chất lượng cao. Cao su tái sinh có cường lực đứt trên 15 Mpa. Hiện hội đang tiếp xúc với nhà cung cấp thiết bị và công nghệ này.

3- Ngày 19-5-2012 Ông Phạm Ngọc Giao, Phó Chủ Tịch cùng một số hội viên xuống Xã Mỹ An Bến Tre để kiểm tra việc xây nhà mẫu giáo. Theo thực tế nhà mẫu giáo đang xây dựng, sẽ hoàn thành vào cuối tháng 6-2012. Hội sẽ chuyển tiếp số tiền 50 triêu còn lại cho Mỹ An vào ngày 10-6-2012. vậy Hội viên nào chưa đóng góp xin nhanh tay ( còn thiếu 30 triêu). Ngoài ra Anh Chương và Chi Hoa cũng ủng hộ thêm các công trình phụ khoảng 25 triệu.

4- Theo thông tin từ Rubber News; năm 2012 Trung Quốc sẽ tiêu thụ 3.5 triệu tấn cao su tái sinh ( chiếm khoảng 30% cao su thiên nhiên và tổng hợp tiêu thụ hàng năm). Đây là con số đáng suy nghĩ cho các nhà cung cấp và xuất khẩu cao su thiên nhiên. Đây cũng là điều tạo nên giá thành hết sức cạnh tranh của sản phẩm từ TQ.

VP Hội Cao su Nhựa TPHCM

Các tin mới

Các tin khác